เป็นที่จับตามอง เมื่อ "ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร มาร่วมงานกับ "ช่อง 3" ในละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" ได้เจอต่อในงาน TONI&GUY My Style Studio ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงถามไถ่ความคืบหน้า เจ้าตัวเผย
'ต่อ'เตรียมประชันหุ่นสู้'ณเดชน์'เขิน'โบว์'แอบปลื้ม© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'ต่อ'เตรียมประชันหุ่นสู้'ณเดชน์'เขิน'โบว์'แอบปลื้ม
"ละครยังไม่เริ่มเลย เหมือนว่าบทยังไม่เสร็จ ทางพี่แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) และพี่หนุ่ม (กฤษณ์ ศุกระมงคล) น่าจะอยากแก้ให้ไฟนอลจริงๆ แล้วค่อยเริ่มถ่าย ไม่อย่างนั้นถ้าเราถ่ายไปทั้งๆ ที่ยังปรับบทอยู่ บางครั้งมันอาจจะยากต่อการถ่ายทำมากกว่า ตอนนี้พยายามฟิตหุ่นเพิ่ม เพราะผมต้องถอดเสื้อกับพี่ณเดชน์ นี่สปอยล์มั้ยเนี่ย ไม่ดีเลยเนี่ย พูดไปแล้วสิ ก็ถ้าคนดูรับหุ่นผมได้ ก็ขอบคุณมาก (กลัวกระแสเปรียบเทียบมั้ย) นั่นสิ เรียกว่าคนละทางแล้วกัน เพราะว่าผมกับพี่ณเดชน์จะฟิตเนสกันมาคนละทางอยู่แล้ว มีความสมบูรณ์ที่ต่างกันไป ตอนนี้น้ำหนักผมขึ้นมา 5 กก. เดี๋ยวต้องขึ้นอีก ไม่ได้ขึ้นเพื่อละครอย่างเดียว ขึ้นเพื่อตัวเองด้วย เพราะอายุเรามากขึ้น ต่อให้เราเล่นได้ แต่ถ้าตัวเรามันไม่ไป มันก็อาจจะยาก ไม่มีใครสั่งให้เพิ่มน้ำหนัก ผมเพิ่มเอง คือทุกวันนี้ ยังเรียนการแสดงอยู่ พอได้ศึกษาไปเรื่อยๆ รู้สึกว่า มันไม่ใช่แค่เปลี่ยนข้างใน ข้างนอกเรามันต้องไปด้วย ไม่ได้เอาให้บึ้ก แต่ให้ตัวหนากว่านี้ (ถ้าแฟชั่นเซ็กซี่ติดต่อมารับมั้ย) อันนี้เดี๋ยวจะเป็นทางทีมนาดาวคอยสแกนว่าได้เลเวลถึงไหน แต่วัยเราก็ขึ้นมาแล้ว ผมไม่ค่อยเกี่ยงเรื่องงานถ้าเกิดเป็นงานที่ดี อีกอย่างผมว่า การถ่ายแบบมันเป็นศิลปะ" นักแสดงหนุ่มตอบ
ถามต่อมีข่าวว่า "โบว์" เมลดา สุศรี แอบปลื้ม ต่อเผยว่า เพิ่งได้เจอกัน ไปเดินแบบด้วยกันมา
"คิดว่าน่าจะเป็นคำชมจากเขามากกว่า พอดีว่าวันนั้นคุณโบว์ เขาเป็นพี่หรือน้องผมนะ คือเขาเกิดเป็นลมหลังเวที แล้วผมดมยาดมอยู่ ผมเลยแชร์ยาดมให้เขา เลยอาจจะเป็นคำชื่นชมว่าเรายังช่วยกัน ทั้งๆ ที่เจอกันครั้งแรก (โบว์ไม่เคยขอถ่ายรูปกับดาราชายคนไหน) เป็นเกียรติอย่างสูง จริงเหรอ เขินเลย ฝากขอบคุณน้องโบว์ พี่โบว์ หรือคุณโบว์ด้วยนะ ก็วันนั้นเขาก็บอกขอถ่ายรูป แต่เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเป็นผู้ชายคนแรก ก็ไม่รู้ (เริ่มมีแฟนคู่จิ้น) ขอบคุณมากเลย อันนี้เป็นสิ่งที่ดีในมุมของการทำงานของพวกเราแล้วกัน ถ้าเกิดว่ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน เล่นละครกัน น่าจะทำให้เคมีมันเข้ากันได้ง่ายมากขึ้น ผมว่าเรื่องกระแสจิ้น มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะเลือกที่จะชอบความสัมพันธ์ที่เราแสดงออกมาของคนคู่ไหน ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องผิด แต่อยากให้อยู่ในขอบเขต ที่ทุกคนมีความสุขกับตัวเองไว้ดีกว่า" ต่อกล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top