เพราะอากาศมันร้อน อาการบ้านเบี้ยวเลยกลับมาอีกครั้งแล้วจ้า เมื่อชาวเน็ตผู้ช่ำชองในการแต่งรูปทั้งหลาย ต่างจับผิดได้ว่าผู้จัดการนางเอกสาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ อย่าง พี่เกล้า หรือ น้ำพราว สวยด้วยแอพฯ บ้านเบี้ยวซะอย่างนั้น
งานนี้ชาวเน็ตต่างนำรูปที่พี่เกล้าโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวแล้ววิจารณ์ว่า รูปดังกล่าวผ่านแอพฯ บ้านเบี้ยวอย่างแน่นอน เพราะวัตถุในภาพมันบิดเบี้ยวเสียรูปทรงไปหมด ซึ่งก็มีทั้งที่เป็นรูปของพี่เกล้าเองที่โดนจับผิด และลามไปถึงรูปของใหม่ ดาวิกา และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เด็กในสังกัดเมื่อวันที่ไปร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 25 ที่ผ่านมา ว่ามีเอวกิ่วเพราะผ่านแอพฯ แต่งรูปมาอย่างแน่นอน ชาวเน็ตฟันธงคอนเฟิร์ม!!

เพราะกรณีแอพฯ บ้านเบี้ยวนี้ เลยทำให้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ต้องมานั่งเช็กประวัติค้นหาว่า มีดารา-คนดัง คนไหนบ้าง ที่ต้องโป๊ะแตกโดนชาวเน็ตจับได้ว่าต้องสวยด้วยแอพฯ ซึ่งเราได้รวบรวมเอามาให้ดูกันแล้ว มีใครบ้าง ไปดูกันเลย
คุณแม่ลูก 1 ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ก็โดนแฟนๆ ที่ติดตามในไอจีจับผิดว่าใช้เทคนิคแอพฯ แต่งรูปแน่นอน หลังจากที่สาวตั๊กฟิตออกกำลังกายลดน้ำหนักรีดไขมันส่วนเกินหลังคลอดน้องข้าวหอมมาสักระยะหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าน้ำหนักลดไม่ทันใจหรืออย่างไร สาวตั๊กเลยใช้ตัวช่วยเป็นแอพฯ ช่วยบีบรูปให้ดูผอมลง แฟนๆ ก็เข้ามาชื่นชมในความพยายามรีดไขมันของสาวตั๊กกันยกใหญ่ แต่สุดท้ายโดนคนจับผิดซะอย่างนั้นว่าจริงๆ แล้วสาวตั๊กใช้แอพฯ แต่งรูป
ผอมเพรียวอย่างซุปเปอร์มัม ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ก็ยังโดน เพราะเป็นอีกคนที่โดนคนจับผิดว่าสวยเป๊ะด้วยแอพฯ บ้านเบี้ยวเช่นกัน ซึ่งถ้ามองเผินๆ ก็เหมือนจะไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าภาพที่สาวตุ๊กลงเป็นภาพที่ผ่านการแต่งมาแล้ว แต่เพราะองค์ประกอบในภาพมันบิดเบี้ยวอย่างนี้ เลยทำให้คนตาดีตาไวเห็นพิรุธ จับได้ว่าคุณแม่ลูก 2 สวยด้วยแอพฯ 
ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา สาวสวยหุ่นดีอีกคน ก็โดนอีกเข้าให้ เมื่อคนช่างสังเกตเห็นว่าเธอใช้แอพฯ บีบสัดส่วนในรูปให้ผอมเพรียวกว่าเดิม ซึ่งดูจากรูปที่ชาวเน็ตนำมาให้ดูแล้วนั้น ก็ถึงกับต้องเอามือทาบอกด้วยความตกใจ ภาพบิดเบี้ยวได้น่ากลัวมากๆ แขนบิดนึกว่าเธอเป็นคนแขนหัก ประตูก็เบี้ยวนึกว่าโดนความร้อนจนละลายมาเชียวค่ะคุณ
ขณะที่นักร้องสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งรูปออกกำลังที่ชาวเน็ตจับผิดก็ยังดูไม่ค่อยออกเท่าไร แต่มาโป๊ะแตกหม้อใหญ่ก็ตรงรูปที่ฉากหลังเป็นบันไดนี่แหละ แหม!! ฮอตขนาดไปยืนที่บันไดแล้วบันไดละลายเลยทีเดียว
สาวสวยหุ่นดีในวงการอีกคนที่โดนคนตาดีเห็นว่าพึ่งพาเจ้าแอพฯ บ้านเบี้ยวช่วยให้สวยเป๊ะในโลกโซเชียล นั่นก็คือสาวขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ซึ่งตอนแรกดูรูปที่คนในโลกออนไลน์แชร์กันให้ว่อนเน็ต ก็ไม่เห็นจะมีอะไรผิดเพี้ยนไป แต่เมื่อจ้องดีๆ อั๊ยยะ!! พื้นมันดูเบี้ยวๆ ยังไงชอบกล 
อดีตหวานใจหล่อขั้นเทพ กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ก็โดนดึงให้เข้ากลุ่มสาวกสาวบ้านเบี้ยวกับเค้าด้วยเช่นกัน ด้วยการโพสต์รูปสุดเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย แต่สุดท้ายก็โดนคนตาดีในโลกโซเชียลคอนเฟิร์มว่ารูปนี้ผ่านแอพฯ บีบๆ รัดๆ ช่วยให้สวยเป๊ะอย่างแน่นอน 
ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็มาตกม้าตายด้วยเรื่องแอพฯ บ้านเบี้ยวนี้เช่นกัน เมื่อลงรูปอัพเดตว่าวันนี้ทำอะไรอยู่ไม่ทันไร ก็โดนแฟนๆ เมนต์กระหน่ำว่า รูปนี้สาวดิวบีบหน้าซะกำแพงเบี้ยว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่ารูปดังกล่าวไม่ได้เป็นคนทำเอง แต่มีทีมงานทำให้ ไม่ได้มีเจตนาจะสวยด้วยแอพฯ แบบบิดๆ เบี้ยวๆ แต่อย่างใด เข้าใจตรงกันนะคะชาวเน็ต
และว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ก็โดนคนช่างสังเกตจับผิดว่าเธอคนนี้ต้องสวยเป๊ะหุ่นปังแบบผ่านแอพฯ แน่ๆ โดนจับผิดจนสาวกุ๊บกิ๊บปรี๊ดแตก เลยลงรูปประชดซะเลย แต่งรูปให้เห็นความบิดความเบี้ยวชัดมากๆ พร้อมคำชี้แจงให้คนชอบจับผิดได้อ่านเพลินๆ อีกด้วย จะได้เลิกว่างมานั่งจับผิดซะที
นอกจากแอพฯ บ้านเบี้ยวแล้ว คนดังที่โดนมองว่าชอบใช้แอพฯ แต่งรูป ก็ยังมี อ๋อม สกาวใจ และ ใบเตย สุธีวัน ว่าสูง ขายาว เพรียว หุ่นดี เพราะแอพฯ ยืดขาอย่างแน่นอน งานนี้ 2 สาวปรี๊ดแตกว่าไม่ได้ใช้แอพฯ จริงๆ นะคะชาวเน็ตทั้งหลาย โดยลูกทุ่งนุ่งสั้นใบเตยแย้งว่าที่ดูขายาวเป็นเพราะมุมกล้องที่ใช้ถ่ายรูปต่างหาก โนแอพฯ ยืดขานะคะคุณๆ ทั้งหลาย ส่วนสาวอ๋อม สกาวใจ ปรี๊ดยิ่งกว่า ถ่ายรูปเป็นสิบๆ รูปเพื่อยืนยันว่าขายาวๆ ในไอจีนี้ไม่ได้ใช้แอพฯ ยืดขาอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่มีคนเชื่อ สุดท้ายต้องบอกว่าเป็นคนตัวสั้น แต่ขายาว
ขนาดเราคนธรรมดายังอยากดูดีในโลกโซเชียลเลย แล้วนับประสาอะไรกับดารา-คนดังที่มีคนติดตามเป็นหมื่นๆ แสนๆ คน จะต้องการดูดีในสายตาของแฟนๆ อยู่เสมอ อาจจะต้องมีตัวช่วยบีบให้ผอม ยืดให้สูง กลบรอยสิว เพิ่มความใสกันบ้าง ก็อย่าถือสากันเลย

แสดงความคิดเห็น

 
Top