เหมือนช่วงนี้จะเจอแต่มรสุมข่าวฉาวเข้ามาจริงๆ สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ทั้งข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่ รวมถึงอดีตคู่กรณี เฮเลน ปวราที่โพสต์แขวะผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดดีเจชื่อดังตั้งฉายาใหม่สุดแร๊งแถมเรียกออกสื่อกันเลยทีเดียวว่า "น้อง ด.ว.ก."งานนี้เจอตัว สาวใหม่ ในงานเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค "TUE หนังสือแห่งแรงบันดาลใจ"มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่ซีเรียสกับฉายาใหม่ มองเป็นเรื่องตลกขำขัน เพราะส่วนตัวไม่รู้ความหมายของมันด้วยซ้ำ!!!
"ที่คู่กรณีโพสต์ไอจีแล้วคนโยงว่าแขวะ อันนี้ใหม่ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่มีความคิดเห็นเลยค่ะ ก็ตามนั้นเลยค่ะ เจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ ใหม่มองว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ในชีวิตที่ทำให้เราโตขึ้น ทำให้เราผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้อย่างมั่นคง ทำให้เราเห็นคนรอบข้างที่รักเราจริงๆ มากขึ้นมากมายเลย แฟนคลับ คนรอบข้างที่ทำงานด้วย รู้สึกว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสอนให้ใหม่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ ทุกวันนี้ถ้าสังเกตใหม่ก็จะทำงาน กลับบ้านนอน ตื่นเช้ามาทำงาน ซึ่งทุกวันมันค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว โฟกัสเรื่องงานดีกว่าค่ะ"
"ดีเจดังแซวฉายาใหม่ น้อง ด.ว.ก. มันแปลว่าอะไร (หัวเราะ) หนูยังไม่รู้ความหมายเลยว่าแปลว่าอะไร แต่แค่ว่าอาจจะเป็นตัวย่อที่เรียก ยังไม่เคยได้ยินเลย มองเป็นเรื่องขำๆ ตลกดีกว่าค่ะ ไม่ซีเรียส ไม่มีอะไรหรอก ใหม่อยู่ตรงนี้ ใหม่เข้าใจทุกๆ อย่าง แล้วก็พยายามไม่คิดมาก เอ็นจอยกับการทำงานในทุกวัน การที่ใหม่อยู่ตรงนี้มันก็ต้องมีข่าวทั้งดีและไม่ดี เอาจริงๆ ใหม่ไม่ซีเรียสอะไรเลยนะคะ ใครจะเรียกอะไรใหม่ก็มีสิทธิ์"
"ช่วงนี้คนก็จับตามองตลอด ใหม่ต้องขอบคุณค่ะ ใหม่ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เค้าจับตามองเรา สนใจเรา ดีกว่าการที่เราอยู่ตรงนี้แล้วไม่มีใครจับตาไม่มีคนสนใจเราเลย อันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่แย่กว่า (ยิ้ม) ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีค่ะ" ใหม่ กล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top