ริต้า ลดสถานะ ขันเงิน เป็นแค่เพื่อน บ่ายเบี่ยงไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เปลี่ยนสถานะ ปัดไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังเป็นเพื่อนกัน ยังรักกันเหมือนเดิม งดตอบคำถามเรื่องที่ฝ่ายชายลงรูปพร้อมข้อความริต้าคือความทรงจำ
ก่อนหน้านี้สถานะของนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และแร็ปเปอร์หนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล ดูคลุมเครือว่าเลิกหรือไม่เลิก แต่ล่าสุดหลังจากที่ฝ่ายชายได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นที่ว่า Good memories will always stay with u ดูเหมือนว่าสถานะห่างเหินของคู่นี้จะชัดเจนขึ้น
ล่าสุดได้เจอสาวริต้าในงานแอลแฟชั่น วีค จึงได้สอบถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของคู่นี้อีกครั้ง สาวริต้าจะตอบว่าอย่างไร ไปฟังจากปากของเจ้าตัวกัน
คนจับตามองความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนกับขันเงิน? “ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ” ก่อนหน้านี้เป็นคนรักกัน? “ใช่ค่ะ ก็ยังรักกันอยู่นะคะ ยังรักกันเสมอค่ะ (ยิ้ม)” บอกเป็นเพื่อนกัน ลดสถานะความสัมพันธ์ลง? “ใช่ค่ะ” เนื่องจากอะไร? “เป็นเรื่องของเรา 2 คน ริต้าขออนุญาตไม่พูดดีกว่านะคะ”
หลังจากบวชดูความสัมพันธ์เปลี่ยนไป? “ริต้าขอไม่พูดอะไรมากดีกว่า เท่านี้ดีกว่านะคะ ถามว่ามีปัญหารึเปล่า” มีปัญหากันมานานรึยัง? “ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ เป็นเพื่อนกัน ก็ยังรักกันเหมือนเดิม” วันนี้ยังติดต่อกันมั้ย? “ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อเท่าไรแล้วค่ะ (ยิ้ม)” ล่าสุดขันลงรูปพร้อมแคปชั่น? “ขอโทษนะคะ ไม่พูดต่อแล้ว (ยิ้ม)”

แสดงความคิดเห็น

 
Top