"เปิ้ล"เตรียมเข้าแจ้งความ หลังภาพหลุดโชว์ของสงวน

11 / 14
© สนับสนุนโดย Daily News
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ ดาราสาว "เปิ้ล-ไอริณ" สวมชุดราตรีไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง โดยเป็นภาพที่สาวเปิ้ลสวมชุดราตรีสีทอง โชว์ให้เห็นเนินออก และกำลังจับชายกระโปรงขึ้นเพื่อให้สามารถก้าวเดินได้ แต่ด้านในที่เป็นซีทรู เผยให้เห็นช่วงล่างดูคล้ายกับไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์
ล่าสุดสาวเปิ้ล-ไอริณ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @ple.irin ระบุว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพจริง ยืนยันว่าเธอสวมกางเกงข้างในอีกชุด และมีผู้ตัดเย็บชุดเป็นพยานได้ นอกจากนี้เตรียมเข้าแจ้งความขอความเป็นธรรมที่ สน.วิภาวดี อีกด้วย
"ภาพที่เผยแพร่ออกไปขณะนี้...เปิ้ลขอยืนยันว่า ไม่ใช่ภาพจริง....เนื่องจากชุดมีกางเกงข้างใน..มีชุด และผู้ตัดเย็บหลายคนยืนยัน เป็นพยานได้...เหตุเกิดจากมีผู้ไม่หวังดี ตั้งใจทำลายชื่อเสียง โดยมีหลักฐาน เป็นข้อความข่มขู่ และท้าทายกฏหมาย และยังได้อ้างตนเป็นลูกผู้เกี่ยวข้องทางกฏหมายด้วย... ซึ่งตอนนี้ รู้ตัว และผู้กระทำความผิดแล้ว....โดย วันจันทร์ที่7 มี.ค. นี้ เวลา13.00น. ขอเรียกร้องความเป็นธรรม ที่ สน.วิภาวดี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีขั้นสูงสุดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ"
ด้าน "ป๋อง-ณรงค์วิทย์ ทองเนตร" หรือ ป๋อง เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก"Narongvit Thongnet" ในฐานะผู้ตัดเย็บชุด ระบุว่า "ป๋องZibethในฐานะผู้ตัดเย็บ ขอยืนยัน 1,000,000% ว่ามีกางเกงสั้นข้างนยาวข้างเซฟชัวร์ครับ การที่คนเราจะเกลียดกัน พร้อมที่จะกลั่นแกล้งกันแบบนี้ผิดทั้งกฏหมาย;ผิดทั้งศีลธรรมและจริยธรรมนะครับ ทำใครอะไรไว้เตรียมตัวรับกรรมตามสนองนะครับ ขอความเป็นธรรมด้วยนะครับ"
ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ple.irin เฟซบุ๊ก Narongvit Thongnet
© สนับสนุนโดย Daily News

แสดงความคิดเห็น

 
Top