อุ้ม ลักขณา เผย นิวเคลียร์ ยังแย่หลังเลิก ดีเจเพชรจ้า รับน้องสาวมาปรึกษาปัญหาหัวใจ แต่ไม่ขอให้รายละเอียด รอให้เจ้าตัวพร้อมและชี้แจงด้วยตนเอง ปัดไม่ทราบว่าฝ่ายชายกำลังตามง้ออยู่ ขณะที่เพชรจ้า เผยสั้นๆ กำลังง้ออยู่
เพิ่งจะโชว์หวานให้แฟนๆ ได้อิจฉาในความรักอยู่เลย แต่หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง สาวนิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตนเอง ว่า
ก้าวต่อไป..ให้ได้ :) พร้อมแคปชั่นว่า เริ่มต้นใหม่นะนิวเคลียร์ แม้จะเจ็บแค่ไหนก็ตาม สู้ๆ
ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของสาวนิวเคลียร์ ก็เห็นว่าสาวนิวเคลียร์ได้ลบรูปคู่กับแฟนหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย จนหมด งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการปิดฉากรักของนิวเคลียร์กับเพชรจ้าหรือไม่ เพราะเมื่อไม่นานนี้ ทั้งคู่เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตที่วางเอาไว้ร่วมกันว่าอีก 2 ปีจะแต่งงานกัน ในระหว่างนี้ก็ขอทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัวไปพลางๆ
งานนี้หลายคนยิ่งงงและสงสัยเข้าไปใหญ่ เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา นิวเคลียร์และเพชรจ้า เพิ่งจะควงกันไปงานสาวเบเบ้ ธันย์ชนก อยู่เลย แต่ในช่วงบ่ายๆ ของวันอาทิตย์ที่ 20 สาวนิวเคลียร์ก็ลงรูปดังกล่าวพร้อมข้อความชวนให้สงสัย
จากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของสาวนิวเคลียร์ เปิดเผยว่าตอนนี้สาวนิวเคลียร์ได้ประกาศตัวว่าโสดในกลุ่มเพื่อนสนิท และยืนยันว่าครั้งนี้ได้เลิกรากันจริงๆ แน่นอน
เมื่อติดต่อไปทางสาวนิวเคลียร์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวนิวเคลียร์ก็ได้รับคำตอบแค่ว่า นิวเคลียร์ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ไทยรัฐออนไลน์ได้โทรไปสอบถามถึงเรื่องราวข่าวลือของนิวเคลียร์และเพชรจ้าว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่ กับพี่สาวของสาวนิวเคลียร์อย่าง อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งสาวอุ้มก็ได้เปิดเผยแค่เพียงสั้นๆ กับไทยรัฐออนไลน์ว่า
“กับข่าวที่ออกมาอุ้มคงพูดอะไรมากไม่ได้นะคะ รู้แค่ว่าตอนนี้นิวเคลียร์ยังไม่โอเคค่ะ ส่วนเรื่องความรักน้องก็มาปรึกษา เพราะเราเป็นพี่น้องกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดนะคะ ให้เจ้าตัวเค้าเป็นคนบอกเองดีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายชายกำลังตามง้ออยู่นั้น อุ้มก็ไม่ทราบนะคะ แต่เค้าไม่ได้โทรหาให้อุ้มช่วยเป็นกาวใจให้ค่ะ ในส่วนตัวอุ้มก็ห่วงความรู้สึกของน้องนะ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน แต่มันเป็นเรื่องของน้อง อุ้มคงไปวุ่นวายอะไรมากไม่ได้ ก็ห่วงอยู่ห่างๆ ค่ะ”
หลังจากนั้น ไทยรัฐออนไลน์ก็ได้ติดต่อสอบถามไปทางดีเจเพชรจ้า ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ไม่พร้อมคุยอะไรครับ แต่ผมกำลังคุยกับแฟนผมอยู่ครับ กำลังง้ออยู่ครับ ขอพูดแค่นี้นะครับ”

แสดงความคิดเห็น

 
Top