© สนับสนุนโดย Daily News
ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่แล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล กระทั่งล่าสุดมีข่าวว่าเริ่มปลูกต้นรักกับนักแสดงสาวหน้าใหม่ พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ซะแล้ว
งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มก้อง และเจอตัวสาวพัดพัดอีกหนึ่งงาน เลยไม่พลาดถามถึงความสัมพันธ์คบหาดูใจกันหรือเปล่า
ก้อง เผยว่า "ผมกับน้องพัดพัดตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ น้องเป็นเพื่อนของรุ่นน้องผมเลยได้มีโอกาสรู้จักกัน ยังเพิ่งเริ่มคุยกัน น้องเขายังเด็กมาก ก็ต้องให้เกียรติครอบครัวน้องด้วย ไม่อยากเร่งรีบอะไร ห่างหายจากการมีความรักไปค่อนข้างนาน น้องเขาเด็กมากถ้าเทียบกับผม แต่ผมไม่ค่อยรู้สึกอะไรที่จะสานสัมพันธ์ เพราะคุณพ่อคุณแม่ผมยังอายุห่างกัน 10 กว่าปี"
"ผมคิดว่าถ้าคุยกับใครที่อายุห่างจากผมไม่เกิน 12 ปี ยังโอเคอยู่ แต่เรายังไม่เจอครอบครัวกันเลย ไม่ได้เดินหน้าจีบขนาดนั้น เพราะผมมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ เจอกันไม่บ่อยเพราะน้องต้องเรียนและทำงานด้วย"
"ถามว่าประทับใจน้องตรงไหน น้องน่ารัก มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ผมก็คุยกับเขาคนเดียว อยากให้เกียรติผู้หญิง เราก็ต้องเลิกเจ้าชู้ ผมสนุกมาเต็มที่แล้ว ตอนนี้ค่อย ๆ ดูกันไปดีกว่าครับ"
ด้าน พัดพัด เผยว่า “อย่างที่พี่ก้องบอกค่ะ เราเพิ่งรู้จักกัน เป็นพี่น้องกันเราก็ค่อย ๆ ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า พี่เขาไม่ได้เดินหน้าจีบเราขนาดนั้นหรอก แต่มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง คนจับตามองเยอะไม่ได้อึดอัดอะไร เพราะยังไม่ได้มีอะไรมาก พี่เขาโตขึ้นแล้วต้องรับผิดชอบงานธุรกิจ พัดก็เรียนและทำงาน ต่างคนก็เข้าใจหน้าที่ของกันและกัน"
"เรื่องอายุที่ห่างกันไม่ได้โฟกัสมาก ขอแค่นิสัยใจคอเข้ากันได้ก็พอค่ะ พี่เขาก็เทคแคร์น่ารักดี ส่วนเรื่องเจ้าชู้ เราเพิ่งรู้จักกันยังไม่ได้ไปโฟกัสว่าเขามีเรื่องอะไรมาก่อนหน้านี้ ใช้เวลาดูก่อนดีกว่า พัดก็ไม่ได้ปิดใจแต่ก็ไม่ได้ รีบค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top