'กอล์ฟ'ชี้ไม่ใช่ต้นเหตุ'ตั้ม'เบรกสัมพันธ์'แซมมี่่'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'กอล์ฟ'ชี้ไม่ใช่ต้นเหตุ'ตั้ม'เบรกสัมพันธ์'แซมมี่่'
หลังจาก “ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” ประกาศยุติการเดินหน้าจีบ“แซมมี่ เคาวเวลล์” นางเอกวิกหมอชิต หลายคนตั้งข้อสังเกตว่ามาจาก “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา เนื่องจากฝ่ายชายเคยมีข่าวคราวกับสาวแซมมี่มาก่อน แถมทั้งคู่ยังถูกเพจดังนำรูปในอินสตาแกรมขึ้นมาแฉอีกระลอก ล่าสุด “คม ชัด ลึก” ได้มีโอกาสเจอกับกอล์ฟ จึงต้องถามไถ่ประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้ 
“เรื่องที่มาผูกกับผมต้องบอกว่าไม่เกี่ยวอะไรกับผมนะ โยงกันไปเอง (โดนจับผิดเรื่องโพสต์ข้อความในช่วงที่แซมมี่มีข่าวกับตั้ม) จริงๆ แล้วโพสต์เพราะว่าเล่นเรื่องทอง 10 และสองผมเล่นกับพี่เท่านั้นเอง เอาจริงๆ มันไม่มีอะไรนะ ถามในมุมมองของผมนะ เดี๋ยวนี้มีนักเลงคีย์บอร์ด เราเสพสื่อจากพวกนี้เยอะเกิน ผมไม่มีโอกาสที่จะมาพูดนะจนมาวันนี้ แต่กับคนอื่นๆ เขาก็อยู่ในส่วนของตัวเอง บางคนก็มโนคิดกันไปเอง ผมอยากให้รู้กันให้ชัดแล้วค่อยมาพูดดีกว่า (เพจหนึ่งจับผิดรูปไอจีของกอล์ฟและแซมมี่ที่เชียงใหม่) เรื่องไปผมไป เราไปเจอกัน ผมไปก่อน อีกอย่างเราไปกันหลายคนนะ พี่สาวผมก็ไป อย่างแซมเขาก็มีเพื่อนไปด้วยไปกัน 10 คน ผมไม่เจอแค่แซมนะ มีดาราคนอื่น ผมยังถ่ายรูปให้เขาเลย” กอล์ฟกล่าว 
ถามต่อว่าช่วงที่มีข่าวพัวพันกัน 3 คน ในไอจีมีคนเข้าไปโจมตีเยอะไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า มีเข้ามาบ้าง แต่น้อยมาก แต่การที่จะเข้ามานั้น จะมาว่าเรื่องอะไร เพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย 
"แต่พอมีทีมตั้มแซม ก็จะมีทีมกอล์ฟ บวกกับเพื่อนผมจะมาพิมพ์อะไรที่กวนๆ ก็จะมีมาบ้าง ยืนยันเลยนะว่าเขาจะคุยหรือไม่คุยกัน มันไม่เกี่ยวกับผมเลย ถ้าคุยหรืออย่างไร ดูกันดีๆ เท่านั้นเอง (เหมือนตั้มถอยห่างเพราะความสัมพันธ์กอล์ฟแซมมี่คลุมเครือ) โอ้ว...มันไม่เกี่ยวกับผมเลยนะ จะมาเกี่ยวได้ไง ผมไม่เคยเจอตั้ม ชีวิตผมโดนผูกติด โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไรนะ แต่ผมจะบอกว่าชีวิตผมอยู่กับบ้านและฟิตเนส ผมจะเอาเวลาที่ไหน อีกอย่างความรัก เราจะไปบังคับใครไม่ได้ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเขา แล้วผมก็รู้สึกอึดอัด เพราะผมไม่ชอบมีข่าวนะ ผมอยากอยู่เงียบๆ ผมมีจุดหมายของผม อะไรนอกเหนือจากนั้น อย่าเอาผมมาโยงเลย (ความสัมพันธ์กับแซมมี่ล่ะ) เป็นพี่น้อง มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วนะ หมายความว่ามันเป็นเรื่องความรู้สึก คือมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ” กอล์ฟกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top