เรียกว่ามีคนลุ้นเรื่องข่าวดีตลอด สำหรับซุปตาร์สุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดแว่วว่าในวันเกิดของซุปตาร์สาวเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา “แอม” พิธาน องค์โฆษิต หวานใจ ซื้อเพชรมูลค่า 10 ล้านให้เป็นของขวัญวันเกิด มีโอกาสเจอตัวซุปตาร์สุดฮอตในงาน “ฉลองเปิดสาขาที่ 6 ร้าน Redsun” ณ สีลมคอมเพล็กซ์ สอบถามได้ความดังนี้
“โอ้โห คือภาพมันสวย คนเลยคิดกันไปเอง บางคนก็มาแซวว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งเลย แต่จริงๆ ยังไม่มีอะไร ส่วนที่มีข่าวว่าแอมให้ของขวัญเป็นเครื่องเพชรราคา 10 ล้านบาท ไม่มีนะ ไม่ใช่ แต่ว่าได้เป็นอะไรไม่ขอบอกนะ (หัวเราะ) ถามว่าถูกใจมั้ย จริงๆ ใครให้ของขวัญอะไรมาก็ถูกใจทุกคนเลย ส่วนที่ช่วงนี้ดูห่างหายจากงานอีเวนท์ไปเลย เพราะพอดีช่วงนี้อั้มถ่ายละคร “เพลิงพระนาง” อยู่ แม้จะถ่ายเรื่องเดียวแต่เหนื่อยมากเหมือนถ่าย 2 เรื่องเลย เฉพาะแค่บทก็ยากแล้วแถมยาวด้วย (ไปเที่ยวทะเลใส่ทูพีซถ่ายลงไอจีด้วย) อ๋อ...พอดีมันมีช่วงหนึ่งที่อั้มอ้วนขึ้นมา แล้วพอผอมเลยอยากถ่ายเก็บไว้ ส่วนเรื่องจะถ่ายเป็นจริงเป็นจังยังตอบไม่ได้ แล้วแต่อารมณ์มากกว่า อยากถ่ายก็คือถ่าย ไม่ได้คิดอะไรมากมาย เอาจริงๆ ที่ผ่านมามีหนังสือติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำเรื่อยๆ แต่อั้มก็ยังไม่ได้รับ เพราะที่เห็นถ่ายลงในไอจีอันนั้นคืออยากถ่ายกับเพื่อน ไม่ได้ชอบให้เป็นแบบว่าต้องตั้งใจมาถ่าย ส่วนฟีดแบ็กในไอจีไม่รู้ว่าเป็นยังไง เพราะอั้มไม่ได้อ่านทั้งหมด แค่พอเห็นบ้างก็น่าจะชอบกัน สำหรับคนที่เรียกร้องว่ายังไม่จุใจ อยากเห็นเยอะกว่านี้ ก็คงไม่มีแล้ว ถามว่าแอมหวงมั้ย ไม่มีเลย” อั้มกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ถามต่อถึงเรื่องส่งพวงหรีดเป็น “ดอกคาร์เนชั่นสีแดง” ไปไว้อาลัยในงานศพ “ปอ” ทฤษฎี สหวงษ์ จนชาวโซเชียลบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสม ซุปตาร์สาวกล่าวว่า ไม่คิดมาก
“อั้มไม่เข้าใจว่าดราม่าเพราะอะไร ปกติดอกไม้สีๆ ก็สามารถส่งไปร่วมงานศพได้อยู่แล้ว ถามว่ามีความหมายอะไรมั้ยถึงเลือกเป็นคาร์เนชั่นสีแดง ไม่มี เพราะจริงๆ ร้านที่จะสั่งก็หายากอยู่แล้ว แต่พยายามให้พี่ๆ ช่วยกันหาร้านที่บุรีรัมย์จนได้ร้านนี้มา แต่บอกเลยว่าถูกใจมากเพราะสีสวยและมีรูปนกด้วย ยังคิดเลยว่าคนทำใส่ใจมากๆ จริงๆ ถ้ามีโอกาสอยากไปร่วมงานที่บุรีรัมย์เหมือนกัน ถามว่าบั่นทอนความตั้งใจดีของเรามั้ย ไม่บั่นทอนเลย เพราะคงมีแค่คนเดียวมั้งที่ดราม่าแบบนั้น อย่าไปคิดมากเลย ส่วนที่หลายคนชื่นชมว่าอยู่กันคนละช่อง แต่อั้มก็มีน้ำใจต่อครอบครัวปอ อั้มเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าเสียใจและเสียดายที่ปอต้องมาจากไป ที่ผ่านมาเคยมีโอกาสเจอกันตามงานบ้าง ปอเป็นคนน่ารัก เรียบร้อย และนิสัยดีมาก” อั้มกล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top