© สนับสนุนโดย Daily News
โดนทักเรื่องน้ำหนักตัวมาโดยตลอด จนนางเอกสาวลูกครึ่ง คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองด้วยการหันมาดูแลรูปร่าง จนใคร ๆ ก็ต่างชมว่าคิมผอมลงและสวยขึ้นมาก ยิ่งพักหลัง ๆ จะเห็นว่าสาวคิม กับคู่จิ้น หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มักจะชวนกันไปออกกำลังกายอยู่เรื่อย ๆ ตอนนี้หลายคนเลยยกให้คิมเป็นแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่นไปแล้ว
คิม เผยว่า “คิมเป็นคนที่สนุกกับการกินมาก มันยิ่งรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ยากที่จะห้ามใจตัวเองได้ แต่ถ้าวันนึงเราสังเกตเห็นว่าร่างกายมันเปลี่ยนไป ดูผอมลง ดูเฟิร์มขึ้น เราก็จะมีแรงบันดาลใจของเรา อยากที่จะหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพตัวเอง วิธีของคิมหลายคนลองทำตามแล้วอาจจะไม่ผอมก็ได้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหาวิธีที่เหมาะกับเราที่สุด แต่คิมเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คิมเคยอ้วนมากน้ำหนักเกือบ 70 กิโลมาแล้ว เคยกินยาลดความอ้วนด้วย เมื่อก่อนคิมตื่นมาวิ่งตอนตี 5 ทุกวัน วิ่งจนข้อเท้าข้างซ้ายไม่ดีก็เลยต้องหยุด จนตอนหลังมารู้ว่าเราต้องกินให้น้อยลงด้วย ก็ปรับวิธีการกิน พยายามลด ละ แป้ง ส่วนที่เห็นไปออกกำลังกายกับพี่หมาก ปกติพี่หมากเขาก็ออกกำลังกายของเขาเป็นประจำอยู่แล้ว ตัวคิมจะออกที่บ้านมากกว่า ถ้าว่างก็ไปเล่นฟิตเนสแถว ๆ บ้าน แต่ถ้าคิวว่างตรงกันก็ไปด้วยกัน คิมเป็นคนกระดูกใหญ่ คนจะบอกว่าถ้าผอมกว่านี้น่าจะไม่โอเค เราก็จะค่อย ๆ ผอมลง แต่คนจะไม่เคยเห็นคิมเบอร์ลี่ในพาร์ทที่ผอมฮวบทีเดียว อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ได้หักโหม เพราะเรารู้ตัวว่าไม่ได้เป็นคนผอมบาง แล้วก็ไม่อยากผอมขนาดนั้นด้วย แต่ ณ ตอนนี้คิมก็รู้สึกว่าเรายังมีส่วนเกิน อยากลดลงอีกนิดนึงค่ะ”