อยู่ในช่วงนับถอยหลังวันวิวาห์ของว่าที่บ่าวสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ที่กำลังจะจูงมือเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 23 ม.ค. ที่จะถึงนี้ อย่างที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อครั้งออกมาแถลงข่าวดีเรื่องตั้งท้องและการแต่งงาน นั่นก็คือ อยากจะขอแต่งงานก่อน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำ
ล่าสุด หนุ่มบี้ วางแผนร่วมกับเพื่อนพี่น้องและครอบครัวทั้งสองฝ่ายทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอ สาวกุ๊บกิ๊บ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกใต้แสงดาวในท้องฟ้าจำลอง ทำเอาว่าที่เจ้าสาวน้ำตาแตกด้วยความซาบซึ้งกับการโดนคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งทุกอย่างเหมือนฝันที่เป็นจริง
งานนี้ หนุ่มบี้ โพสต์ภาพวินาทีเซอร์ไพร้ส์พร้อมข้อความสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... "วันนี้ ผมขอแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมคิดว่าผมจะรักเธอตลอดไป และจะดูแลเธอไปตลอดชีวิต ขอบคุณที่เธอเข้ามาในชีวิตผม ที่ทำให้ผมยิ้ม และมีความสุขได้ทุกๆวัน ขอบคุณที่รักผม รักคนดีนะครับ ❤"
ด้าน สาวกุ๊บกิ๊บ ก็โพสต์ความรู้สึกเช่นกันว่า "I said Yes!!!! #thankyoubabyiloveyousomuch #ggbbandthebabywedding @bie_kpn โดนเซอร์ไพร้ส์!!! หนักมากกกก ขอแต่งงานในที่ดูดาวท้องฟ้าจำลอง >
"เวลาที่จะเลือกแต่งงานกับใครสักคน..จงเลือกแต่งและใช้ชีวิตอยู่กับคนที่เค้ารักเรามากๆ เพราะเค้าจะทำทุกอย่างเพื่อให้เรามีความสุขอย่างจริงใจ....และ เมื่อใดก็ตามที่คุณมองไปที่เค้า...สายตาของเค้า น้ำตาทุกหยดของเค้า ก็จะเป็นของเราคนเดียวตลอดไปเช่นกัน...เชื่อฉัน :)"
"หลายคนคงคิดว่า มาถึงขนาดนี้แล้วทำไมต้องขอ....คนที่ถาม คือคนที่ไม่เข้าใจในความรักดีพอ และไม่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของชีวิต...เพราะการโดนคุกเข่าขอแต่งงาน คือภาพในฝันของผู้หญิงแทบทุกคน.....และฉันก็คือหนึ่งในนั้น ที่วันนี้ทุกอย่างแบบที่ฝันมันบรรจบกันจนสุขสมบูรณ์แบบไม่มีแผนการ :) แด่ น้ำพักน้ำแรงที่แฟนฉันทำให้ ❤"
ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะคะ
ขอบคุณภาพจาก FB :: Buddy's Wedding

แสดงความคิดเห็น

 
Top