© สนับสนุนโดย Daily News
เจอดราม่าเข้าเต็ม ๆ สำหรับนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังจากที่เจ้าตัวลงรูปไปรูปงานวิวาห์ของสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี ก็ถูกวิจารณ์ว่าชุดที่สาวดิวสวมใส่นั้นสั้นจนเกินไป และดูไม่ให้เกียรติสถานที่เลยมีโอกาสเจอตัวดิว ในงานแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง “ผ้าห่มผืนสุดท้าย” ที่โรงละครเมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดาภิเษก เลยต้องให้เจ้าตัวชี้แจงถึงเรื่องนี้
ดิว เผยว่า มันเกิดข้อผิดพลาดคือชุดเพื่อนเจ้าสาวมาไม่ทัน ทำให้พวกเราไม่มีชุดใส่ ในขณะนั้นเราก็ต้องแก้ไขสถานการณ์ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อจะได้มีชุดใส่ไปงานเพื่อน ทุกคนบอกให้ข้ามพิธีเพื่อนเจ้าสาวไปเลย แต่ตัวกุ๊บกิ๊บบอกว่าถ้าไม่มีเพื่อนก็คือไม่แต่ง ให้ทุกคนมูฟออกไปก่อน จะรอจนกว่าจะมีชุดเพื่อนเจ้าสาวมา จากเดิมพิธีต้องเริ่ม 10.00 น. แต่กลายเป็นว่าต้องเลื่อนไป 11.30 น. ตอนนั้นเพื่อนเจ้าบ่าวมี 10 คน แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เพื่อนเจ้าสาวก็มี 10 คน เราไม่สามารถตัดใครออกไปได้เลย ทุกคนมาด้วยใจ มันก็เลยต้องมีการสลับเปลี่ยนชุดกัน แต่ชุดมันไม่พอจริง ๆ ถึงขนาดไปยืมชุดแขกในงาน เพราะไม่มีใครเตรียมตัวมา เราก็ต้องขอโทษด้วยที่อาจจะแต่งตัวไม่เรียบร้อยในพิธีโบสถ์ ความจริงแล้วชุดพวกเราเป็นแขนยาวเรียบร้อย แต่ในเมื่อมันเสร็จไม่ทัน ก็ต้องเป็นแบบนั้น เราไม่รู้ว่ามันจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่เราก็อยากให้วันสำคัญของเพื่อนออกมาดีที่สุด เพราะวันมันมีแค่วันเดียว
“ทางร้านออกมารับผิดชอบยังไงดิวไม่รู้ วันนั้นเป็นวันดีของเพื่อนคิดแค่ว่ากิ๊บจะโอเคไหม พยายามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด มันยังเหลืองานฉลองเดือน มี.ค.อีก อะไรที่มันไม่ดีเราก็พยายามแก้ไขไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก ดิวเตรียมใจไว้ตั้งแต่ตอนเดินเข้าโบสถ์แล้วว่ามันต้องมีดราม่าแน่ ๆ แต่เราทำดีที่สุดได้แค่นั้น อยากให้ทุกคนเข้าใจ ตัวกิ๊บเองเขาก็โอเค เพราะอยากจะให้เพื่อนทุกคนอยู่ในพิธีด้วย ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ยินดีกับเพื่อนที่มีครอบครัว รับรู้ได้ถึงความรักของเขาทั้งคู่ ดิวว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีโมเมนต์แต่งงาน แต่โดยส่วนตัวยังไม่มีแพลนเรื่องนี้เลย รู้สึกว่าเรายังเด็ก และยังสนุกกับการทำงาน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ไม่ได้รู้สึกกดดันที่ถูกถามบ่อย เพราะก็ยังเป็นพี่ไผ่เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็แค่ทำทุก ๆ วันให้มันดี ถึงวันนั้นเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ”

แสดงความคิดเห็น

 
Top