© สนับสนุนโดย Daily News
เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ ป๊อปปี้-วิทวัส และปิน-ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายคนกลางและคนเล็กของ "ปอ-ทฤษฎี" หลังจากมีสื่อฉบับหนึ่งได้นำเสนอข่าวว่า มีบันทึกลับของพระเอกหนุ่ม แม้แต่ โบว์-แวนดา และน้องมะลิ-พาขวัญ ซึ่งเป็นภรรยาและลูก ก็ยังไม่เคยเห็นมาก่อน สร้างความสับสวนให้กับแฟนคลับว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่
โดย ปิน-ชวนันท์ บอกว่า เรื่องข่าวที่ออกมาว่ามีการพบบันทึกลับของพี่ปอ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นแม้กระทั่งพี่โบว์และมะลินั้น ตนไม่เคยบอกแบบนั้นเลย เพราะเรื่องของชำร่วยก็ยังไม่ได้คุยกับใครด้วย พี่ป๊อบปี้เป็นคนจัดการเรื่องนี้ แต่เท่าที่ทราบไม่ได้มีบันทึกลับอะไร มีเพียงจดหมายที่พี่ปอเขียนถึงพี่โบว์และมะลิเท่านั้น พอมีข่าวออกมาก็งงเหมือนกัน
© สนับสนุนโดย Daily News
ด้าน ป๊อปปี้-วิทวัส เผยตรงกันว่า ไม่เคยบอกว่ามีบันทึกลับอะไร บอกเหมือนกันกับทุกๆสื่อว่ามีจดหมายของพี่ปอที่เขียนถึงพี่โบว์และมะลิ ประมาณว่าเหมือนพี่เขาเกิดครึ้มอกครึ้มใจเลยเขียนออกมาเป็นกระดาษแผ่นเดียว ซึ่งพี่โบว์ได้อ่านแล้ว ไม่ได้เป็นความลับใดๆ แค่จะพิมพ์ลงไปในสมุดบันทึกที่ทำเป็นของชำร่วยด้วยเท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นความลับอะไรพิเศษตามที่สื่อฉบับหนึ่งเผยแพร่
ขณะเดียวกันทางตัวแทนผู้จัดทำสมุดบันทึกของชำร่วย ได้เปิดเผยว่า มีจดหมายที่ปอเขียนเอาไว้ให้โบว์และมะลิเป็นกระดาษแผ่นเดียว ไม่ได้บันทึกเป็นเล่ม และโบว์-แวนดา ได้เห็นและอ่านแล้ว จึงจะนำข้อความมาใส่ลงในสมุดด้วย แต่หลังจากนั้นต้องมาทบทวนกันใหม่อีกครั้ง เพราะเป็นข้อความที่ค่อนข้างส่วนตัว จึงหารือตกลงกันว่าจะขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า
© สนับสนุนโดย Daily News

แสดงความคิดเห็น

 
Top