'กันต์'แง้มแพลนแต่ง'พลอย'ปีหน้าเริ่มเดินสายดูงานเตรียมพร้อม© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'กันต์'แง้มแพลนแต่ง'พลอย'ปีหน้าเริ่มเดินสายดูงานเตรียมพร้อม
เรียกว่าช่วงนี้ความรักยิ่งดูหวานจนเหมือนบ่มเพาะสุกงอมเต็มที่ สำหรับพระเอกหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" กับแฟนสาวนอกวงการนามว่า "พลอย" หลายคนเลยลุ้นว่าเตรียมแพลนจะมีข่าวดีกับเขาบ้างหรือยัง ได้เจอกับกันต์จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ เจ้าตัวเผยดังนี้
"มันก็มีแหละ แก่แล้ว ก็อาจจะ ว่าจะเป็นปีหน้าอะไรแบบนี้ น่าจะนะ แต่ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ถามว่าได้มีไปดูฤกษ์อะไรจริงจังหรือยัง ก็ยัง เอาเน้น เท่าที่ได้คุยๆ กันไว้ มันคงเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า มันคงไม่ใช่ว่า ใครเกิดปีอะไร ชงไหม หรืออะไรอย่างนี้ เน้นสะดวก ผมว่าน่าจะสะดวกที่สุดแล้ว สำหรับเราทั้ง 2 คน แต่ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เลย เขาจะให้หรือเปล่า ก็ยังไม่รู้เลย แต่หมายถึง เท่าที่คุยกันกับพลอย คิดว่าน่าจะปีหน้า ให้อะไรมันลงตัวก่อน แล้วก็ยังกำลังคุยกันอยู่ เพราะปีนี้มีเพื่อนผม และเพื่อนคุณพลอย แต่งงานกัน 7-8 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ต้องช่วยเพื่อนๆ เตรียมงานด้วยอะไรแบบนี้
ถามว่าทางครอบครัวมีเร่งอะไรไหม ไม่มีเร่ง แต่พลอยก็มีเร่งว่า เธอจะไม่ทิ้งตอนฉันแก่กว่านี้ใช่ไหม (หัวเราะ) ถามว่ามีเริ่มศึกษางานแต่งเพื่อนๆ บ้างหรือยัง ก็มีบ้าง มีแบบคุยเล่นๆ บ้างว่า งานจะเล็ก จะใหญ่ จะเอาท์ดอร์ อินดอร์ เอาธีมอะไรดี สีไหน แต่ผมขอสีแดงแน่ๆ อะไรประมาณนี้ เพราะผมชอบสีแดง ถามว่าปีหน้านี่ถือว่าแน่นอนหรือยัง ก็ยัง แต่คุยๆ กันไว้ เหมือนแบบ เราเริ่มเป็นผู้ใหญ่กันแบบลงตัว ทุกอย่างเริ่มลงตัวเรื่อยๆ เหมือนจิ๊กซอว์กำลังเต็มแผ่นแล้ว กำลังคิดอยู่ว่าจะใส่กรอบแบบไหนดี เลยคิดว่าอาจจะเป็นปีหน้า เอาให้พร้อมที่สุดก่อน ถ้าปีหน้าไม่ทันจริงๆ ก็เป็นปีถัดไป แต่ก็คงเป็นเร็วๆ นี้ เริ่มมีวี่แวว" กันต์ตอบ
เมื่อถามต่อว่าในไอจีมีถ่ายรูปเป็นมือพลอยสวมแหวนเพชร ใช่แหวนหมั้นหรือไม่ กันต์เผยดังนี้
"ไม่ใช่แหวนหมั้น เป็นแหวนแทนใจ ซื้อให้เขาปกติ น่าจะซื้อให้เขาตอนวันเกิดประมาณนั้น เอาไว้ใส่ธรรมดา ใส่ได้ทุกวัน ถ้าวันแต่งงาน เดี๋ยวเอาเล็กกว่านี้ (หัวเราะ) ถามว่าพลอยชอบไหม ก็ชอบอยู่แล้วแหละ ผมว่าด้วยผู้หญิง กระเป๋า เพชร อะไรอย่างนี้น่าจะเป็นของที่ติดตัวมาด้วยกัน ถ้าเขามีความสุขผมก็โอเค แต่ต้องบอกก่อนแหวนวงนี้ ไม่ได้เพิ่งซื้อให้นะ ซื้อให้สักพักแล้ว เขาก็ดีใจ ก็ขอบคุณ เพราะเขาไม่คิดว่าจะซื้อให้ ผมไม่ใช่คนโรแมนติกหรืออะไรแบบนี้" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top