© สนับสนุนโดย Daily News
เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่วัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์ อาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี กล่าวว่า สำหรับการเก็บอัฐิของปอจะเป็นในวันจันทร์ที่ 25 ม.ค. เวลา 06.00 น. มีเฉพาะคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง โดยครอบครัวตกลงกันแล้วว่า จะแบ่งเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกไว้ที่บ้าน จ.บุรีรัมย์ ส่วนที่ 2 ไว้ที่บ้านกรุงเทพฯ และส่วนสุดท้ายไว้ที่วัด สำหรับที่จะนำอัฐิมาทำเป็นล็อกเก็ตให้น้องมะลินั้น ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ว่าจะทำรูปแบบไหน 
ส่วนเรื่องลอยอังคาร ณ ตอนนี้น่าจะเป็นวันพุธที่ 27 ม.ค. โดยจะไปลอยที่ทะเลอ่าวไทย อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตอนนี้กำลังคุยเรื่องเรืออยู่ เพราะเวลากับสถานที่ได้เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรือต้องดูว่าจะจุคนได้มากน้อยแค่ไหน
"วันนี้รู้สึกปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งมีต่อครอบครัวสหวงษ์อย่างสูงสุด แล้วก็ปลื้มใจที่เห็นประชาชนมาร่วมส่ง ปอ เยอะมาก ๆ ต้องกราบขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ถือว่า ปอ มีบุญ และหลังจากนี้ก็คงไปอยู่ในที่สบาย"
"ส่วนเรื่องจะให้น้องชายของ ปอ เข้ามาในวงการหลังจากนี้ไหม ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ อามี ปอ คนเดียว ทุกครั้งที่พูดถึง ปอ อายังคิดถึงเขาทุกครั้ง" อาน้ำอ้อย กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ

แสดงความคิดเห็น

 
Top