© สนับสนุนโดย Daily News
ช่วงนี้ พระเอกชื่อดัง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี หวนกลับมารับละครในเวลาไล่เลี่ยกันถึง 2 เรื่องติด แถมยังมีรายการที่ต้องบุกป่าฝ่าดงไพร อย่าง เนวิเกเตอร์ พร้อมทั้งดูแลธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ “ลิตเติ้ล ฟอกซ์” ของครอบครัวอีกต่างหาก ทำงานเยอะขนาดนี้ หลายคนเลยสงสัยว่าหนุ่มติ๊ก จะมีเวลาผลิตทายาทคนที่ 2 หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวรีบตอบว่า
"ไม่ถึงขนาดว่างานเยอะหรอกครับ เป็นช่วง ๆ ครับ เยอะบ้าง เบาบ้าง คิวปีหน้ายังเปิดจองอยู่นะครับ อย่างเมื่อก่อนผมจะไปตั้งใจกับรายการ “เนวิเกเตอร์” มาก แต่ตอนนี้รายการก็อยู่ตัวแล้ว เลยมารับงานแสดงเพิ่มมากขึ้นเพราะแฟน ๆ ถามกันตลอด เหมือนเขารอเรา ก็เลยอยากมีผลงานต่อเนื่องให้กับทุกคนได้ติดตาม"
"ส่วนธุรกิจเสื้อผ้าของครอบครัวก็ต้องดูแล แต่ก็เป็นงานที่สนุก ถึงจะเหนื่อยก็ต้องจัดคิวให้ดี เพราะต้องทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วย"
"สำหรับแพลนทายาทคนที่ 2 ก็ยังทำการบ้านตามปกติ เพราะไม่ได้ใช้เวลาเยอะ(ยิ้ม) ตอนนี้ลองผิดลองถูกไปเรื่อย ๆ ใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน ยังมั่นใจในฝีมือของตัวเอง แต่น้องยังไม่มา ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคนนี้มาช้า เป็นความผิดผมหรือเปล่า (หัวเราะ) ส่วนตัวผมตั้งใจอยากจะมี 2-3 คน แต่จะเป็นเพศไหนก็ได้ครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top