ทันทีที่ประเดิมงานละครกับวิกหนองแขม มีข่าวลือออกมาว่านางเอกสาาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ลงทุนอัพไซส์ใหม่ เมื่อเจอตัวเธอในพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "เพลิงนรี" ที่สาวใหม่ประเดิมเล่นละครกับทางช่อง 3 เรื่องแรก คงต้องถามไถ่กันเสียหน่อย ได้ความดังนี้ 
"หนูต้องทำเพื่อขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) เขาจะไม่มองว่าเป็นของขวัญเหรอ ไม่ใช่หรอก ไม่ได้อัพนะ ดับเบิลฟองน้ำ (ยิ้ม) ถามว่าหนูซีเรียสกับข่าวพวกนี้ไหม โอเคนะ เข้าใจได้ เป็นเรื่องปกติ การเปลี่ยนแปลงเรื่องรูปลักษณ์มันก็ดีนะ มีเรื่องให้คนพูดถึง (ดูเหมือนว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด) ใหม่ว่ามันอยู่ที่ความคิดเห็นของแต่ละบุคคล ซึ่งทุกคนก็คิดเห็นไม่เหมือนกัน ใหม่เคารพความคิดเห็นของแต่ละคนเลย เราต้องทำใจว่าเราอยู่ตรงนี้เราต้องรับให้ได้ในเรื่องพวกนี้ รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราไม่ได้คิดร้ายกับใคร (เห็นว่าช่อง 3 วางไว้ให้เล่นกับณเดชน์) อันนี้ใหม่ไม่ทราบจริงๆ นะ" ใหม่กล่าว
ถามถึงค่าตัวกับช่อง 3 ได้ราคาพิเศษมากหรือไม่ นางเอกสาวชื่อดังเผย ว่าเรื่องค่าจ้างคงต้องเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่มากกว่า ตัวเองเป็นเด็กด้วย อีกอย่างอยู่ที่ผู้ว่าจ้างว่าจะเห็นมูลค่าเธอเท่าไหร่
"หนูได้เรตราคาตามนักแสดงของเขา มันเป็นมารยาทที่สุดแล้ว เรื่องมากกอะไรเนี่ย ใหม่อยากจะเคลียร์ว่ามันไม่ใช่ ไม่ว่าใหม่จะไปเล่นช่องไหน ได้ราคามาตรฐานของนักแสดงช่องนั้นๆ" ใหม่บอก
ส่วนที่มีข่าวลือมาจากวันฟิตติ้งละครเรื่อง "เพลิงนรี" มีคนเปรียบเทียบว่าบทนี้ควรเป็น "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ เล่นมากกว่า จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวไม่พอใจ มีเหตุการณ์ดราม่าแบบนี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ นางเอกสาวเผยว่า ไม่ทราบเลยนี้
"สำหรับใหม่ ไม่อยากพูดถึงบุคคลอื่น เพราะใหม่เกรงใจมากๆ นะ ให้โยงมาเป็นประเด็นกับใหม่ เพราะตอนนี้ใหม่เป็นประเด็นกับทุกคนอยู่แล้ว ใหม่ลำบากใจมากๆ (หรือเป็นกระแสข่าวรับน้องใหม่) ใหม่ไม่ทราบจริงๆ นะ ว่าข่าวพวกนี้มาจากไหน และไม่ทราบจริงๆ ว่ามาได้อย่างไร มาจากใคร ถามว่ากระทบจิตใจใหม่มั้ย ไม่เลย ใหม่ทำงานของใหม่ไป ไม่อยากมีประเด็นหรือพูดชืื่อใคร กับข่าวเรื่องที่ว่าใหม่เรื่องเยอะ ใหม่โดนเยอะมาก แต่ใหม่ต้องขอขอบคุณพี่ๆ นักข่าวถามที่มาถามใหม่นะ ข่าวออกไปสายเดียว สิ่งที่ออกไปมันไม่ใช่เลย มันผิดไปหมดเลย ถามว่าอึดอัดมั้ย ไม่นะของพวกนี้มันเป็นข่าวลือ จบแล้วมันก็จากไป" ใหม่กล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top