หนาวสั่นกันทั่วสยามประเทศ ไม่เว้นแม้แต่กรุงเทพมหานครที่ปกติร้อนระอุจนปรอทแทบระเบิดอุณหภูมิลดต่ำฮวบฮาบอย่างแทบไม่ทันตั้งตัวนี้ นอกจากการคำนวณด้วยความแม่นยำตามหลักวิทยาศาสตร์โดย กรมอุตุนิยมวิทยา แล้วแจ้งเตือนประชาชนรับมือภัยหนาวล่วงหน้าเมื่อไม่กี่วันมานี้
อีกหนึ่งศาสตร์ที่คาดการณ์ไว้เที่ยงตรงอย่างไม่น่าเชื่อก็คือ 'โหราศาสตร์' ซึ่งโหรดังฉายา 'นอสตราดรามุสเมืองไทย' โสรัจจะ นวลอยู่ ทำนายทายทักสถานการณ์ใน 'ปีวอก 2559' ไว้ ดังปรากฏในหนังสือ 'ศาสตร์แห่งโหร' ของ สำนักพิมพ์มติชน ว่าปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อมในโลกอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง รวมถึงสภาพอากาศในประเทศไทยที่เคยร้อนกลับหนาวเย็นอันเป็นที่ประจักษ์ชัดถึงความแม่น เมื่อค่ำคืนวันที่ 24 มกราคม เกิดอากาศหนาวให้ตื่นเต้นกันทั่วไทยและคาดว่าจะหนาวเย็นต่อเนื่องไปอีกระยะสรุปง่ายๆว่า เป๊ะเว่อร์จนขนลุกเกรียว (ด้วยความหนาว)มาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่า ว่าโหรผู้นี้ทำนายไว้ว่าอย่างไร และจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้าง ?

'ดาวเสาร์มฤตยู' ทำฤดูผิดเพี้ยน

เริ่มจากประเด็นความหนาวเหน็บจับขั้วหัวใจที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โสรัจจะ ทำนายไว้ก่อนแล้วว่า จะเกิดการพลิกตัวของแกนโลกจากเดิมไปเล็กน้อยอันเกิดจากดาวเสาร์มฤตยูในปีนี้ ซึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวิถีดำรงชีพของสิ่งมีชีวิตบนพื้นปฐพี รวมถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆอากาศแปรปรวนผิดเพี้ยนจนไม่อาจระบุฤดูกาลได้แน่ชัดประเทศไทยที่เคยร้อนจัดก็กลับมีอากาศหนาวเย็น จนหิมะโปรยปรายราวกับฉากในซีรีส์เกาหลี
หิมะกำแพงเมืองจีน© สนับสนุนโดย Matichon หิมะกำแพงเมืองจีน
อย่างไรก็ตาม ยังมีภาวะอากาศร้อนจัดและหนาวจัดอยู่ในเดือนเดียวกัน สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ร่างกายฝึกความแข็งแกร่งพื้นที่ซึ่งฝนฟ้าเคยตกชุก ก็กลับกลายเป็นแห้งแล้ง ส่วนดินแดนที่ผืนดินแตกแขนง ก็กลับมีฝนชุกจนเกิดอุทกภัยอย่างยาวนานตลอดทั้งปี สร้างความเสียหายให้พืชผลทางการเกษตรอย่างสาหัส หรือมิฉะนั้น ก็สลับขั้วตรงข้าม คือมีแต่ความแห้งแล้งอดอยาก ผู้คนหิวโหย ล้มตาย
แล้ง02© สนับสนุนโดย Matichon แล้ง02
นี่คือส่วนหนึ่งของคำทำนายด้านดินฟ้าอากาศที่ชวนหวาดหวั่น ซึ่งเกิดขึ้นจริงแล้วอย่างน้อย 2 ประการดังที่เป็นข่าวในปัจจุบัน นั่นคือ ภัยแล้ง และอากาศหนาวเย็น ซึ่งบางแห่งแตะศูนย์องศา ฯ อาทิ ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวในเต๊นท์ต้องแพคกระเป๋าหนีไอหนาวที่เคยอยากสัมผัสนักหนากลับลงมาซุกผ้าห่มอุ่นในโรงแรม

น้ำแข็งขั้วโลกละลาย คนไทยแทบไร้แผ่นดิน ?

ยังไม่จบเรื่องดินฟ้าอากาศ เพราะโหรท่านนี้ ยังกางตำรา 'โหราศาสตร์สากล' ที่ทำนายได้ผลออกมาว่า น้ำแข็งบริเวณทวีปอาร์กติกและอันตาร์กติกจะเริ่มละลายอย่างรวดเร็ว ทำให้ในช่วงปลายปี 2559 นี้ ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นจนเมืองใหญ่ตามชายฝั่งทะเลทั่วโลกจมอยู่ใต้น้ำส่วนเมืองไทยแม้อยู่ไกลขั้วโลก แต่ก็ได้รับผลกระทบโดยจะเกิดน้ำท่วมมาถึงกรุงเทพฯ ซึ่งบางส่วนจะเป็น 'นครใต้บาดาล' ชั่วนิจนิรันดร
น้ำท่วม02© สนับสนุนโดย Matichon น้ำท่วม02
อ่านแล้ว ต้องเอามือทาบอกด้วยความตกใจ แต่นอสตราดามุสแห่งสยาม ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ไม่กี่ปีข้างหน้า น้ำทะเลจะท่วมไปแทบทุกหนแห่งในไทย จนคนต้องอพยพขึ้นเหนือจนเกือบสุดเขตแดนสยาม ข้อความตอนหนึ่งว่า
"ในอนาคตไม่กี่ปีข้างหน้า กรุงเทพฯ และทั่วทุกภาคทุกจังหวัดจะถูกน้ำท่วมไปหมด เกิดจากน้ำทะเลไหลทะลักเข้ามา และเกิดจากอุทกภัยอีกหลายครั้ง จนต้องอพยพผู้คนหนีน้ำขึ้นเหนือไปเรื่อยๆ เกือบสุดเขตแดนไทย เมื่อนั้นคนไทยก็คงไร้สิ้นแผ่นดิน"
น้ำท่วมกรุงเทพ© สนับสนุนโดย Matichon น้ำท่วมกรุงเทพ

ถี่สุดในพันปี สึนามิถล่มอันดามัน

จากแค่เรื่องร้อนๆหนาวๆ คำทำนายชักเข้มข้นขึ้นทุกที โดยเฉพาะในบรรทัดที่โสรัจจะ บอกไว้ว่า นี่คือ 'ปีวอกสุดโหด' เพราะโลกจะเจอภัยธรรมชาติแบบจัดเต็ม ตั้งแต่แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินทรุด แผ่นดินแยก แผ่นดินถล่ม สำหรับเมืองไทยคาดว่าภาคใต้ฝั่งทะเลอันดามันจะถูกคลื่นยักษ์สึนามิถล่มแบบถี่ๆยิ่งกว่าที่เคยเป็นมาในรอบ 1,000 ปี
ทั้งหมดนี้คือคำทำนาย ที่ช่างเป็นอะไรชวนให้ติดตาม
ไม่เชื่อต้องรอพิสูจน์ !

แสดงความคิดเห็น

 
Top