ใกล้จะถึงวันแต่งแล้วอีกไม่กี่เดือน หลังจากที่ฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานโรแมนติก จนทำเอาหลายคนแอบฟินไปตามกัน สำหรับนักแสดงสาว "เนย โชติกา"
เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้างานแต่งงานกับสื่อมวลชนว่า "เตรียมงานไป 20% แล้วนะคะ ได้ชุดมาแล้วหนึ่งชุดค่ะ ชุดไทยก็กำลังเลือกแบบกันอยู่ค่ะ เรื่องรายชื่อก็คืบหน้าไปเยอะแล้ว ค่าชุดหมดไปไม่เยอะค่ะ เอาชุดที่เราใส่แล้วชอบ ที่วางไว้งานหมั้นเป็นชุดไทยน่าจะสองชุดค่ะ งานกลางคืนก็สองชุดค่ะ มีแบรนด์นอกน่าจะชุดเดียวค่ะ ที่เหลือก็เป็นแบรนด์ในไทยค่ะ จากประเทศไหน ไม่บอก หลักล้านไหม ไม่ค่ะ ไม่ขนาดนั้น ชุดต้องหรูหรากดดันไหม ใช่กดดันค่ะ กลัวทุกคนคิดว่าต้องอลัง ไม่ค่ะ เอาที่เราใสสวย สี่ชุดสี่แบบละกันค่ะ เดี๋ยวต้องรอดูคะ"
เรื่องงานแต่งงาน "จะจัดขึ้นวันที่ 3 ก.ย. 59 เป็นงานหมั้น จัดพิธีแบบไทย ๆ และวันที่ 10 ก.ย. 59 ฉลองแต่งค่ะ ธีมงานต้องบอกว่ายากมากเลยค่ะ เราชอบอยู่สองสามสี แต่ต้องมาเลือกอีกทีว่าจะได้ประมาณโทนไหนค่ะ ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้นอะไรค่ะ กลัวงานล่าช้าไหม ไม่ค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มทยอยแล้ว เดือนหน้าก็อาจจะถ่ายฟรีเวดดิ้งแล้วค่ะ น่าจะเป็นทะเล หรือเป็นต้นไม้ที่เป็นธรรมชาติค่ะ ในเมืองไทยค่ะ ส่วนที่ซีเรียสน่าจะเป็นเรื่องรายชื่อค่ะ กลัวตกหล่นค่ะ"
"ด้านงานละครก็ยังเล่นอยู่ค่ะ น่าจะปิดกล้องก่อนแต่งค่ะ หลังจากแต่งฝ่ายชายบอกถ้ารับละครก็มีเวลาให้กันบ้าง ส่วนเรือนหอ กำลังดู ๆ อยู่ค่ะ เขาก็อยากจะอยู่บ้านเขา เราก็อยากจะอยู่บ้านเรา เดี๋ยวต้องรอคุยกันก่อนจะสรุปว่าไง แต่ยังไม่มีปลูกใหม่ค่ะ"
675196© สนับสนุนโดย INN 675196

แสดงความคิดเห็น

 
Top