ถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่กระแสยังดีอยู่เรื่อย ๆ สำหรับบท 'คุณน้อง' ในละคร 'ตามรักคืนใจ' ที่รับบทโดยสาว 'เดียร์น่า ฟลีโป' หลายคนชื่นชม และจิ้นกันมากกับ 'น้ำราม' ที่รับบทโดย 'พี่อู๋' ซึ่งต้องบอกว่าถึงเรื่องนี้สาว 'เดียร์น่า' จะไม่ได้รับบทนางเอกเต็มตัว แต่เรื่องหน้ารับรองขึ้นแท่นนางเอกแน่ ๆ 
ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า "ค่ะ ก็ยังมีคนพูดถึงน้ารามกับคุณน้อง ส่วนใหญ่คนชอบน้าราม นาน ๆ ทีพี่อู๋จะมาลงจอเต็ม ๆ แบบนี้ ฟีดแบคจริง ๆ คนก็เหมือนอิจฉาคุณน้องนะคะ เพราะได้อยู่ใกล้น้าราม ตอนจบคนลุ้นกันมาก จะได้คู่กันไหม สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดีค่ะ ก็ดีใจนะคะที่คนชอบ ไม่คิดเลยคนจะจิ้นเรากับพี่อู๋ขนาดนี้ เราเล่นละครแต่ละเรื่อง กระแสดีทั้งนั้นเลย ก็ขอบคุณค่ะ เป็นเรื่องที่สองของเดียร์นะคะ ดีใจที่กระแสมันโอเคค่ะ เรารู้สึกว่าเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้เราได้เล่นละครดีต่อไปเรื่อย ๆ"
"ส่วนเรื่องต่อไปจะเป็นนางเอกเต็มตัวแล้ว เรื่องเลือดรักทรนง น่าจะได้ชมกันกลาง ๆ ปีนี้ ใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ พี่โป๊ปเป็นพระเอก เล่นกับโป๊ปหวั่นจะมีกระแสคู่จิ้นไหม ต้องรอดูตอนละครออนแอร์ ถ้ามีก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดงค่ะ แต่ก็ไม่กล้าคาดหวังค่ะ จะออกมายังไงก็ต้องยอมรับ"
"เล่นคู่โป๊ปกดดันไหม? กดดันค่ะ จริง ๆ เรื่องนี้มีแต่คนเก่ง ๆ หมดเลย เราประสบการณ์น้อยสุด แต่ก็ไม่เกร็งแล้วนะคะ ข่าวก็นานแล้ว ก็ปกติ ส่วนจะมีจิ้นนอกจอไหม ยังไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ ผลงานน่าจะเป็นเรื่องสำคัญกว่า ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เบรกอะไร เขาก็รู้ว่าเราทำงานปกติค่ะ สัญญากับช่อง 3 ตอนนี้ก็เซ็นเหมือนเดิมนะคะ น่าจะ 5 ปี"
674808© สนับสนุนโดย INN 674808

แสดงความคิดเห็น

 
Top