© สนับสนุนโดย Daily News
จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์บีเอ็มดับบลิวเฉี่ยวชนกับรถโตโยต้าสปอร์ตไรเดอร์ ก่อนจะหมุนไปชนอัดกำแพงข้างทาง ที่ จ.น่าน เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือนายจิรายุ อมรเศรฐกุล นอกจากนี้คนขับและหญิงสาวที่นั่งมาในรถ ก็ได้รับบาดเจ็บและ 1 รายอาการยังคงสาหัสอยู่
ล่าสุด โลกออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงการเพลงแร๊ปใต้ดิน ก็ได้ร่วมโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับ นายจิรายุ หรือ ไมค์ ONE MIC หนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Thai Rap TV ที่เป็นรายการผ่านทางยูทูบ ที่สามารถผ่านเข้ารอบการประกวดมาถึงรอบ 4 คนสุดท้ายได้แล้ว โดยแฟนเพจทางการ "Thai Rap TV" ยังได้เผยอีกว่า ไมค์เตรียมจะบวชพระหลังจากแข่งขันเสร็จ และเพิ่งอัดเพลงที่ใช้ในการแข่งขันรอบ 4 คนสุดท้ายไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มงค. ที่ผ่านมาด้วย
"ขอประกาศเพื่อน พี่ๆ น้องๆทุกท่าน ตอนนี้ผมเพิ่งทราบข่าว BMW ที่เกิดอุบัติเหตุจังหวัดน่านนั้น ผู้ที่เสียชีวิตคือ นายจิรายุ อมรเศรฐกุล หรือ ไมค์ ONE MIC ที่กำลังแข่งรอบ 4 คนสุดท้ายของ Thai Rap TV นี่เอง ล่าสุดเขาเพิ่งมาอัดเพลงรอบนี้กับผม CobraK Studio เมื่อวันเสาร์ ที่ 9 นี้เอง และบอกผมว่า เขาจะบวชพระ หลังแข่งรอบนี้เสร็จด้วย ทางรายการขอเสียความเสียใจด้วย นายจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป ....ไมค์ ONE MIC"
ขอบคุณภาพประกอบจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก "Thai Rap TV"
© สนับสนุนโดย Daily News