อีกหนึ่งข่าวดีของคนวงการบันเทิง ที่ คู่รักอย่าง "ลีเดีย-แมทธิว" และ "มิก-เบนซ์" ก็ประกาศข่าวดีฝ่ายหญิงตั้งท้องเจ้าตัวน้อยไปแล้ว ล่าสุดฟากคู่รักอย่าง "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แอน อลิชา" ก็มีข่าวดีอีกหนึ่งคู่ โดยฝ่ายหญิงตั้งท้องเจ้าตัวน้อยอายุครรภ์ได้ประมาณ 13 สัปดาห์แล้ว หลังเข้าพิธีวิวาห์กันตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. 2555 และมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เช่นเดียวกับคู่ของ ลีเดีย-แมทธิว
ฝ่ายชายออกอาการปลื้มสุด ๆ เพราะเป็นข่าวดีต้อนรับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปีในวันที่ 6 ม.ค. พอดี โดยได้ลงภาพที่ตนและภรรยาสาวชูภาพอัลตร้าซาวดน์ ผ่านอินสตาแกรม @puri99 พร้อมข้อความว่า "วันเกิดปีนี้ได้ของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาที่แสนดีนะจ้ะ"
ขณะที่สาวแอนก็ดีใจยกใหญ่ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า @ann_laisuthruklai ว่า "Happy Birthday Daddy @puri99 หวังว่าของขวัญวันเกิดปีนี้คงจะทำให้คุณริมีความสุขมากๆนะ คุณแอนมั่นใจว่าคุณริจะเป็นพ่อที่ดีที่สุด และคุณแอนสัญญาว่าจะดูแลลูกน้อยให้ดีให้เค้าแข็งแรง #mylilpeanut #13weekspregnant #ลูกน้อยกลอยใจ #ในที่สุดหนูก็มา #iloveusomuch (see u in July 2016 ) #firstfamilypicture"
ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @puri99 @ann_laisuthruklai