งานจบ แต่ดราม่ายังไม่จบ!! หลังเสร็จสิ้นพิธีพระราชทานเพลิงศพพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ไปแล้ววานนี้ (25 ม.ค.) โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และประชาชนเดินทางไปร่วมส่งพระเอกหนุ่มอย่างล้นหลาม โดยนางเอกคู่ขวัญของ หนุ่มปอ อย่าง แพท ณปภา โพสต์ขอโทษที่ไม่ได้ไปส่งพี่ชายเป็นครั้งสุดท้ายว่า...
แพท โพสต์ขอโทษไม่ได้ไปส่ง ปอ ทฤษฎี© สนับสนุนโดย Monotech แพท โพสต์ขอโทษไม่ได้ไปส่ง ปอ ทฤษฎี
"พี่ชาย วันนี้แพทอาจจะไม่ได้ไปส่งพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย แพทขอโทษ แต่ใจแพทไปอยู่ตรงนั้นแล้ว แพทดีใจที่เราได้รู้จักกัน ขอบคุณพี่ปอที่รักและเอ็นดูแพทมาตลอด 10 ปี รักพี่ชายเสมอ และจะรักตลอดไป #หลับให้สบายนะ"
และแล้วก็กลายเป็นดราม่า!! มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเม้นท์ตำหนิและผิดหวังที่ สาวแพท ไม่ได้ไปร่วมงานวันสำคัญของพี่ชาย ทั้งวันสวดและวันพระราชทานเพลิงศพ ทั้งที่บอกว่ารักมาก แต่มีภาพเที่ยวทะเลกับหลานได้ แถมผู้อ่านประวัติของ หนุ่มปอ ในพิธีพระราชทานเพลิงศพยังได้กล่าวถึง สาวแพท ในฐานะนางเอกคนแรกของ หนุ่มปอ และยังเป็นนางเอกคู่ขวัญที่มีผลงานร่วมกันมากมาย ซึ่งหลายคนเอามาเปรียบเทียบกับดารานักแสดงคนอื่นที่ตั้งใจหาเวลามาร่วมงานได้
แพท ตอกกลับดราม่า© สนับสนุนโดย Monotech แพท ตอกกลับดราม่า
ทำเอา สาวแพท ทนไม่ไหว! ออกโรงโพสต์ตอกกลับพวกดราม่าเหล่านั้นว่า.. "คนที่ไม่ให้เกียรติคนอื่น เชิญไปอยู่ในที่ของคุณนะคะ จะทำอะไร ดูด้วยว่านี่พื้นที่ของใคร และรูปกับข้อความที่ลงมันอยู่ในสภาวะไหน การกระทำของคุณ วัดสิ่งที่คุณเป็นได้ไม่ยากเลย พอจะดูออกว่า เป็นคนแบบไหน !!!! #เชิญป้ายหน้าค่ะ #ป้ายนี้ไม่ต้องจอดก็ได้ #ต้อนรับคนคิดดีทำดีค่ะ" และงานนี้แฟนคลับ #ทีมแพท ตามมาเสริมกำลังอีกเพียบ ซึ่งส่วนใหญ่เข้าใจ สาวแพท ว่ามีเหตุผลส่วนตัวที่ทำให้ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย อาจเพราะติดงานสำคัญก็เป็นได้
ขอบคุณภาพจาก IG @pat_napapa
ปอ ทฤษฎี-แพท ณปภา© สนับสนุนโดย Monotech ปอ ทฤษฎี-แพท ณปภาปอ ทฤษฎี-แพท ณปภา© สนับสนุนโดย Monotech ปอ ทฤษฎี-แพท ณปภา

แสดงความคิดเห็น

 
Top