'หน่อง'ดึง'โตโน่'ลงละครช่อง3เสริมทัพดาราแน่น'เดอะ คิวปิดส์'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'หน่อง'ดึง'โตโน่'ลงละครช่อง3เสริมทัพดาราแน่น'เดอะ คิวปิดส์'
เป็นละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตามอง สำหรับ "เดอะ คิวปิดส์" ที่มีการรวมพระเอกนางเอกไว้ด้วยกันถึง 8 คู่ พร้อมข่าวลือการสลับสับเปลี่ยนตัวออกมาอยู่ตลอด ล่าสุด "บันเทิง คม ชัด ลึก" มีโอกาสเจอ "หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่าย "บรอดคาซท์" ผู้จัดเรื่องนี้ ว่าความคืบหน้าของเรื่องนี้ไปถึงไหนแล้ว
"ความคืบหน้าในเรื่องของนักแสดงลงตัวทุกอย่างแล้ว มีทั้งหมด 8 คู่ ซึ่งบอกเลยว่ายากมาก โดยลงตัวแล้วและจะมีการเปิดตัววันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ คู่แรกคือ "เคน" ธีรเดช และ "ชมพู่" อารยา คู่ที่ 2 คือ "คริส หอวัง" กับ "ปั้นจั่น" ปรมะ คู่ที่ 3 "บอย" ปกรณ์ กับ "เต้ย" จรินทร์พร คู่ที่ 4 "เคน" ภูภูมิ กับ "น้ำตาล" พิจักขณา คู่ที่ 5 "อินดี้" อินทัช กับ "วาววา" ณิชารีย์ คู่ที่ 6 "เต้ย" พงศกร กับ "เชียร์" ฑิฆัมพร คู่ที่ 7 "อาเล็ก" ธีรเดช กับ "ปราง" กัญญ์ณรัณ และคู่สุดท้าย "โตโน่" ภาคิน กับ "ณิชา" ณัฏฐณิชา (ดึงโตโน่มาได้ยังไง) เป็นครั้งแรกที่น้องโตโน่มาเล่นกับทางช่อง 3 ซึ่งเราดีใจได้ร่วมงานกับน้อง เพราะน้องเป็นคนน่ารัก ในเรื่องน้องโตโน่จะเล่นเป็นหมอฟัน เชื่อว่าสาวๆ คงอยากไปทำฟัน" ผู้บริหารบรอดคาซท์ เผย
ถามต่อในเรื่องของการเปลี่ยนตัวเพราะมีข่าวว่าได้ทาบทาม "ใหม่" ดาวิกา มาเล่น "เดอะ คิวปิดส์ ตอน กามเทพหรรษา" แทน "มิ้นต์" ชาลิดา ซึ่งผู้บริหารบรอดคาซท์ยืนยันว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง
"ความจริงคือ เราเปลี่ยนตัวจากน้องมิ้นต์มาเป็นน้องเต้ย จรินทร์พร ตั้งแต่แรกๆ แล้ว ไม่ได้เป็นคนอื่นมาก่อน ส่วนสาเหตุของการปรับเปลี่ยนคือน้องมิ้นต์มีความจำเป็นต้องลงละครอีกเรื่องหนึ่ง คือเราอยากร่วมงานกับน้องมิ้นต์ แต่ด้วยเรื่องการเปลี่ยนแปลงจากทางสถานี เราเองเข้าใจได้ น้องมิ้นต์อาจจะเหมาะกับอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งทางช่องได้ให้น้องเต้ยมา น้องเต้ยก็สดใส น่ารักไปอีกแบบ และได้มาคู่กับบอย เราว่าก็น่าจะลงตัว และจะมีการถ่ายทำแล้วในเดือนหน้า" หน่องกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top