© สนับสนุนโดย Daily News
หลังจากประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ดีใจกันถ้วนหน้าว่ามีเจ้าตัวน้อยแล้ว สำหรับคู่รัก "บี้-ธรรศภาคย์ ชี"หรือ "บี้ เคพีเอ็น" กับดาราสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" อีกทั้งฝ่ายชายยังจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ คุกเข่าสวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานที่ท้องฟ้าจำลองไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์เป็นที่เรียบร้อย ณ โบสถ์เซ็นหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ ภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบางนา โดยมีบุคคลในวงการบันเทิงตบเท้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ กรณ์ ณรงค์เดช ,วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ,ธัญญ่า-ธัญญเรศ เองตระกูล , คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ , มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ,ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ , แมท-ภีรนีย์ คงไทย , แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ , จ๋า-ยศสินี ณ นคร , ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น , บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน หรือ บอม เคพีเอ็น , ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร, อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา , พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร , น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ฯลฯ
ด้านวู้ดดี้ พิธีกรหนุ่มที่มาร่วมงานเผยว่า "รู้สึกดีใจกับพัฒนาการความรักของทั้งคู่ กุ๊บกิ๊บเป็นเหมือนน้องสาวแท้ๆของผมใครจะมาแต่งกับเขาเราก็ดูว่าคนนี้เหมาะหรือเปล่า คู่นี้เขารักกันเร็วในมุมมองของคนอื่น แต่สำหรับผมมันนานมากเพราะเขาพูดถึงกับทุกวันเหมือนคนที่คบกันมานานเป็น 10 ปี กาลเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญ คนเราสามารถรักกันได้ภายใน 5 วัน มีลูกได้ภายใน 1 คืน ดังนั้นถ้าเราใช้ชีวิตอยู่กับการเปรียบมันจะมีความสุขได้ยังไง ผมชื่นชมในความรักและความกล้าหาญของทั้งคู่ วันที่เขารู้ว่าเขาท้องเขาก็พร้อมที่จะประกาศให้ทุกคนรู้ ไม่ได้อยู่ในโลกของความเสแสร้ง ที่สำคัญเราเห็นว่าคู่นี้เขาเข้ากันได้ดีเหมือนหยินกับหยาง คนหนึ่งอ่อนคนหนึ่งแข็ง มาวันนี้เขาเข้าพิธีแต่งงานตามแบบศาสนาคริสต์ ผมก็ขออวยพรให้เขาทั้งคู่เป็นคู่รักและพ่อแม่ที่แข็งแกร่ง มีสติในการครองคู่ จำไว้ว่าความรักเท่านั้นที่จะทำให้เรารอดไปถึงวันพรุ่งนี้"

แสดงความคิดเห็น

 
Top