ข่าวซาลงไปแล้วสำหรับเรื่องร้อนทอล์คออฟเดอะทาวน์ของนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่เข้าไปมีส่วนในคลิปตบ โดยมีเรื่องผู้ชายเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่ง เบญ คู่กรณีสาวเสื้อฟ้า และ แจ๊ค อดีตคนรัก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหนังคนละม้วน แต่ท้ายที่สุดก็ต้องให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของกฏหมาย ส่วนความสัมพันธ์ของ สาวแพท กับ หนุ่มแจ๊ค ก็ถือว่ายุติลงแล้วเด็ดขาด
ล่าสุด สาวแพท โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัวเผยว่า คุณพ่อคุณแม่ของอดีตคนรัก ได้เข้ามาพูดคุยเพื่ออธิบายเรื่องราวทั้งหมดและขอโทษแทนลูกชาย ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เคยโกรธและขอบคุณจากใจด้วยว่า...
"แพทขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาอธิบายให้แพทฟัง ขอบคุณค่ะ แพทไม่เคยโกรธหรืออะไรเลย แต่สงสารพ่อกับแม่มากกว่าที่ต้องมาเจอแบบนี้ ต้องมาขอโทษแทนลูก แพทขอบคุณจากใจและแพทเข้าใจ ความรู้สึกพ่อกับแม่ค่ะ สู้นะ!!!"
งานนี้แฟน ๆ ยังคงคอมเม้นท์ส่งกำลังใจเป็น #ทีมแพท อย่างท่วมท้น ทุกคนล้วนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปัญหาทุกอย่างจะจบลงด้วยดีในเร็ววัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร เล็งออกหมายเรียกคู่กรณีเข้ามาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในสัปดาห์หน้า
ส่วนที่มีข่าวว่า สาวแพท จะแจ้งความกลับคู่กรณีตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์นั้น จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดังกล่าวแต่อย่างใด
ขอบคุณภาพจาก FB :: Patt Napapa Tantrakul