น้องใหม่ อาย วราไพรินทร์ หรือที่รู้จักกันใน บีบี สงครามนางงาม โดนบรรดาติ่งของคู่จิ้นคู่จริงอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย กับ จุ๋ย วรัทยา กระหน่ำคอมเม้นในไอจีแบบไม่พอใจสุดๆ เหตุเพราะคิดว่า สาวอายนี่เองจะมาเป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของพุฒจุ๋ยมีปัญหา
จากกรณีการแทคไอจีผิด เพราะแฟนคลับคิดว่าสาวอายและสาวจุ๋ยหน้าเหมือนกันเลยแทคคนผิด แถมยังผิดบ่อยเกินไปเหมือนตั้งใจ งานนี้ติ่งคู่จิ้นเลยต้องออกโรงปกป้องพุฒ-จุ๋ย ด้วยการด่าทอแบบเสียหาย จนเจ้าตัวเกิดอาการงงว่าตัวเองไปแย่งแฟนใครอะไรตอนไหน เลยขอเคลียร์กันไปเลยว่า
“เขามาบอกว่าอายเป็นมือที่สาม อันนี้งงมาก ตอนแรกเราไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น พอดีมีคนรู้จักเขาแคปไอจีมาให้ดูว่า ในไอจีเรามีการแทกรูปที่พี่จุ๋ยถ่ายคู่กับดีเจพุฒมาหาเรา คงเข้าใจคิดว่าเราเป็นพี่จุ๋ย อะไรแบบนั้น ในไอจีอายเองก็มีแฟนคลับมาคอมเม้นแล้วแทกถึงไอจีพี่จุ๋ย มันเลยกลายเป็นความสับสน เขาบอกว่าหน้าคล้ายกัน แต่ส่วนตัวอายไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ ออกแนวตลกและขำด้วยซ้ำนะคะ แต่ที่เกินจะทนคือแบบมาโพสด่าเลวว่าเราชอบแย่งแฟนคนอื่น อันนี้ก็อยากจะเคลียร์ว่าไม่เคยคิดแบบนั้น อยากให้แฟนคลับของทั้งดีเจพุฒและพี่จุ๋ย สบายใจ”
ขอบคุณรูปภาพจาก IG : @warapairin @star_thai_fan_cambodia

แสดงความคิดเห็น

 
Top