© สนับสนุนโดย Daily News
เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นอยากจะให้เป็นคู่กันจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่งกับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แต่ล่าสุดแว่วมาว่าหนุ่มไมค์เกิดอาการงอนสาวออมถึงขั้นอันฟอลโล่อินสตาแกรมเลยทีเดียว จริงเท็จแค่ไหน พอเจอตัว ออม ในงานทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับที่สถานสงเคราะห์ผู้พิการทางสมองและปัญญาหญิง(บ้านราชาวดีหญิง) เลยต้องให้สาวออมชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมถามถึงของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษจากหนุ่มคู่จิ้นด้วยว่าเป็นอะไร
ออม เผยว่า “ของขวัญวันเกิด (9 ม.ค.) ปีนี้ออมให้ตัวเองไปแล้ว คือ การพาครอบครัวไปเที่ยวอังกฤษ เที่ยว ช้อปกระจายเลย สำหรับของขวัญจากไมค์เขาบอกว่าซื้อให้แล้วแต่ทำหาย ซึ่งออมก็ไม่ยอม บอกให้เขาไปหาซื้อมาใหม่และต้องเป็นแบบเดิมด้วยเพราะของชิ้นนั้นมันเป็นของออม ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นอะไร เพราะไมค์ชอบทำเซอร์ไพร้ส์ ส่วนข่าวที่ว่าไมค์งอนออมและอันฟอลโล่ไอจีออม ต้องบอกว่าเรางอนกันเป็นปกติ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องคำพูดแรง ๆ แต่พอมานั่งคิดแล้วก็สามารถให้อภัยกันได้ก็กลับมาฟอลโล่กันใหม่เหมือนเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไมค์เขาจะชอบงอนคนรอบตัวไม่ใช่แค่เฉพาะกับออม เป็นผู้ชายขี้น้อยใจ งอนเองหายเอง หรือบางทีอยากให้เราง้อแค่พูดว่าขอโทษนะ แค่นี้ก็หายแล้ว
สำหรับความสัมพันธ์มันจะคืบหน้ากว่านี้ไหม มันเป็นเรื่องอนาคต ออมไม่ชอบให้ใครมาจีบก่อน ไม่มีสเปกตายตัว แค่เขามีเสน่ห์ในตัวเองก็พอแล้ว เราไม่โอเคถ้าใครจะเข้ามาจีบก่อน จะเป็นประเภทต้องไปชอบเขาก่อน ส่วนออมกับไมค์เราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนและตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่เคยคุยกันว่าจะลองมาเป็นแฟนกันไหม เราเลยจุดนั้นมาแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าเราปากแข็ง การกระทำสวนทางกับคำพูด แต่คือออมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทุกคนอยากให้จบแบบไหน ความสัมพันธ์บางอย่างไม่ต้องมีคำจำกัดความก็ได้ แค่โอเคที่จะทำงานด้วยกัน ดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากกว่า”