© สนับสนุนโดย Daily News
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ม.ค. ด.ต.มานพ รานไพร เจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก น.ส.สุทิศา จริงจิตร์ อายุ 45 ปี ผู้จัดการสาขาโลตัส สองพี่น้อง เลขที่ 90/11 ถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี ว่า มีเหตุลักทรัพย์ภายในห้างดังกล่าว จึงประสาน ด.ต.จำเริญ กัญญารัตน์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม และสายตรวจรถจักรยานยนต์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพนักงานห้างฯช่วยกันจับกุมตัว น.ส.ณธีมาพร รื่นเจริญ อายุ 28 ปี ชาวสุพรรณบุรี พร้อมของกลางนมผง 2 ถุง แชมพูสระผม 1 หลอด ยาสีฟัน 1 หลอด ผงซักฟอก 1 ห่อ ยาบ้วนปาก 1 ขวด สินค้ารวมราคา 1,127 บาท ที่ค้นได้จากกระเป๋าแบบสะพาย
© สนับสนุนโดย Daily News
สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นลูกจ้างประจำอยู่ที่ อบต.บางตะเคียน แต่มาระยะหลังรายได้ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว จึงตัดสินใจขโมยนมผงเพื่อนำไปให้ลูกกิน ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็เอาไปใช้สอยในครอบครัว
ทั้งนี้ น.ส.สุทิศา ผู้จัดการสาขาโลตัสสองพี่น้อง เมื่อได้ฟังเรื่องราวชีวิต จึงเกิดความสงสารไม่ติดใจเอาความและดำเนินคดี แต่ต้องชำระเงินค่าสินค้าที่ขโมยไปทั้งหมด และรับปากว่าจะไม่ลักสินค้าในห้างอีก ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปทำประวัติ และปล่อยตัวไปในที่สุด
© สนับสนุนโดย Daily News